Prof Wawan Wahyuddin

ยินดีต้อนรับนักศึกษานานาชาติจากประเทศไทยสู่ UIN SMH Banten สำหรับปีการศึกษา 2023/2024

ยินดีต้อนรับและขอแสดงความยินดีต้อนรับในครอบครัวของ UIN SMH Banten! เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ต้อนรับนักศึกษานานาชาติจากประเทศไทยสู่ปีการศึกษา 2023/2024 ของเรา การมาถึงของคุณเป็นเกียรติและโอกาสในการแบ่งปันวัฒนธรรม ประสบการณ์ และความรู้ที่มีค่ากับเรา

การเริ่มต้นเดินทางการศึกษาของคุณที่ UIN SMH Banten เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของอินโดนีเซีย UIN SMH Banten มุ่งมั่นที่จะให้การศึกษาที่มีคุณภาพและสนับสนุนการพัฒนาส่วนตัวของนักศึกษา ด้วยหลากหลายโปรแกรมการศึกษาที่มีให้เลือก เรามั่นใจว่าคุณจะค้นพบความสนใจและความสามารถของคุณที่นี่

สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สนับสนุน UIN SMH Banten ตั้งอยู่ในเมืองเซอรัง บันเต็น อินโดนีเซีย ที่มีความงดงามในธรรมชาติ เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ห้องสมุดครอบคลุมอย่างครบถ้วน ห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย และห้องเรียนที่สะดวกสบาย เราให้คุณมีสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เหมาะสมในการบรรลุความสำเร็จทางวิชาการ

สำรวจวัฒนธรรมอินโดนีเซีย เราเชิญคุณมาสำรวจความรุ้สึกของวัฒนธรรมอินโดนีเซียในระหว่างการเข้าพักที่ UIN SMH Banten ตั้งแต่ศิลปะ ดนตรี การเต้น ไปจนถึงอาหารอินโดนีเซียแท้ มีสิ่งน่าตื่นเต้นมากมายให้ค้นพบ นอกจากนี้ เรายังมีสโมสรนักศึกษาและองค์กรที่สามารถช่วยให้คุณรวมตัวและปฏิสัมพันธ์กับนักศึกษาท้องถิ่น

การสนับสนุนสำหรับนักศึกษานานาชาติ เราเข้าใจว่าการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่อาจเป็นที่ท้าทาย ดังนั้น UIN SMH Banten ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ เพื่อสนับสนุนนักศึกษานานาชาติ เคาน์เตอร์งานด้านกากับประเทศที่ของเราจะช่วยคุณในเรื่องวีซ่า ที่พัก และความต้องการด้านการจัดการสิ่งทางด้านการประจำ

กิจกรรมนอกหลักสูตร นอกเหนือจากกิจกรรมทางวิชาการ UIN SMH Banten ยังมีการเสนอกิจกรรมนอกหลักสูตรหลายรูปแบบที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ ตั้งแต่กีฬา ศิลปะ ไปจนถึงกิจกรรมสังคม มีโอกาสมากมายให้เข้าร่วมชีวิตในวิทยาเขตและพัฒนาความสนใจของคุณเพิ่มเติมนอกห้องเรียน

การสร้างมิตรภา

 

https://wawanwahyuddin.com

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*